Gian Hàng Prolife Premium Tại Triển Lãm MALAYSIA MADANI

Gian Hàng Prolife Premium Tại Triển Lãm MALAYSIA MADANI

Hãy ghé thăm chúng tôi tại Estella Place, An Phú từ ngày 9-11 tháng 6 vì chúng tôi sẽ có một loạt sự kiện trong tuần, bao gồm "Malaysia Madani Pavilion" (Triển lãm Gian hàng Malaysia Madani), nơi bạn sẽ biết thêm về các thương hiệu và doanh nghiệp của Malaysia; và "Malaysia Education Fair" (Triển lãm Giáo dục Malaysia) nơi bạn sẽ được tiếp cận với đại diện của các trường đại học Malaysia. Chúng tôi cũng đồng thời tổ chức chương trình "Quảng bá Văn hóa và Ẩm thực" tại các khách sạn đối tác, nơi chúng tôi mời các đầu bếp từ Malaysia đến để chế biến các món ngon của Malaysia.

🔸Hãy đến và thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo của Malaysia và hòa mình vào sự phong phú của nền văn hóa Malaysia.

Hẹn gặp các bạn ở đó !

#healthylife #healthy #goodlife #betterlife #functionalfood #beauty #beautiful #prolife #prolifepremium #premiumfood #healthygood #manufacturing #oem #supplements #vietnam #malaysia #importgoods #cuộcsống #sứckhoẻ #sắcđẹp #thựcphẩmchứcnăng #thựcphẩm #cuocsong #sốngkhoẻmỗingày #sốngtốt #giacongsanxuat #nhàmáy